Gioi thieu Wasaco Mien Nam

Giới thiệu về Wasaco Miền Nam - Doanh nghiệp cung thiết yếu bị bể bơi uy tín trên thị trường

Là một trong những công ty đi đầu toàn quốc trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bể bơi, thiết bị xông hơi uy tín đi đầu hiện tại. Wasaco Miền Nam tự hào là điểm đến được đông đảo người sử dụng trên Việt Nam tin tưởng và đánh giá cao. Đây chính là động lực lớn nhằm chúng tôi có khả năng tiến xa Hơn nữa trên con đường tìm kiếm, cung ứng sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

Các lĩnh vực chúng tôi hoạt động

Lĩnh vực hoạt động chính của doanh nghiệp đó là cung thiết yếu bị bể bơi và thiết bị xông hơi. tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều được nhập khẩu trực tiếp tại các thương hiệu sản xuất lớn trên thế giới, có chi tiết giấy tờ kiểm chứng về nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành an toàn, dài hạn...

Cung quan yếu bị bể bơi

thiết bị hồ bơi thiết yếu cho bất kỳ công trình bể bơi nào. Mỗi một loại thiết bị sẽ đảm nhận nhiệm vụ, vai trò riêng. Tùy vào mục đích, mong muốn được sử dụng của mỗi người, sẽ chọn lựa sản phẩm cho phù hợp:

  • Bình lọc nước bể bơi: trang thiết bị này có vai trò lọc sạch cặn bẩn trong nước, đem đến cho bể bơi nguồn nước trong xanh và sạch khuẩn. Chúng tôi đang cung cấp ra thị trường bình lọc cát van đỉnh, van ngang với các kích cỡ, dung tích....khác nhau. Giúp người tiêu dùng có thể tùy chọn theo mục đích thường sử dụng của bản thân.

  • Máy bơm: Máy bơm có nhiệm vụ hút nước từ nguồn cấp vào bể và hút nước tử bể vào bình lọc nước. Sản phẩm do nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới sản xuất, với đa dạng công suất như 0.5HP, 1HP, 2HP, 3HP cho đến 10HP. Tùy vào quy mô, thể tích của bể khách hàng sẽ lựa chọn thiết bị với công suất cho thích hợp nhất.

  • Thang hồ bơi: thiết bị này có vai trò giúp người bơi di chuyển lên xuống tiện dụng hơn. đồng thời tăng sự chuyên nghiệp, hiện đại cho công trình. Sản phẩm được thiết kế với đa dạng kích thước từ 3 bậc, 4 bậc, 5 bậc...giúp khách hàng có khả năng chọn lựa sản phẩm thích hợp với kích thước của bể.

  • Đèn bể bơi: Sản phẩm này ngoài việc cung cấp ánh nắng cho công trình, còn có Công dụng tăng tính thẩm mỹ, tạo sự lung linh cho bể. Bởi hiện tại nhiều mã sản phẩm được thiết kế với tiềm năng đổi màu linh hoạt, tạo hiệu ứng ánh nắng đẹp mắt cho bể bơi. Chúng tôi cung cấp cả đèn led và đèn halogen để những bạn có khá nhiều sự chọn lựa.

  • Hóa chất làm sạch nước: Hóa chất được sử dụng với mục đích xử lý nước, đảm bảo chất lượng nước luôn sạch sẽ và tính bền. giảm thiếu tuyệt đối sự sinh trưởng và phát triển của vi khuẩn, rêu tảo, ảnh hưởng đến chất lượng nước trong hồ. Từ đó ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người bơi. hiện tại chúng tôi đang phân phối ra thị trường các nhóm hóa chất chính như sau: nhóm diệt khuẩn, nhóm diệt rêu tảo, nhóm trợ lắng, nhóm điều chỉnh pH. Tùy vào tình trạng nước, khách hàng sẽ được nhân viên giải đáp hỗ trợ chọn hóa chất phù hợp nhất.

Xem thêm bài viết mà chúng tôi đã chia sẻ tại: taskade.com/d/aHmsYteCCk23q8zG?share=view&a..

Thiết bị xông hơi

Mong muốn lắp đặt phòng xông hơi hiện nay càng ngày tăng cao. Chính cho nên với nhu cầu đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi phân phối đa dạng thiết bị xông hơi để khách hàng tự do lựa chọn.

  • Phòng xông hơi ướt: Với loại phòng xông này, chúng tôi cung ứng những mẫu phòng dành cho 1 người xông, 2 người, 3 người...xông đồng thời. Tùy vào mong muốn được dùng cũng như điều kiện kinh tế, quý khách có thể lựa chọn phòng xông ướt nhập khẩu nguyên chiếc hoặc có khả năng là phòng xông kết hợp xây...

  • Phòng xông hơi khô: Đối với loại phòng xông này, chúng tôi trực tiếp sản xuất và có nhà máy sản xuất với quy mô rộng lớn. được dùng loại gỗ cao cấp, dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng đội ngũ xây dựng đã có kinh nghiệm nhiều năm. Chính cho nên chúng tôi sẵn sàng cung ứng phòng xông đóng sẵn theo yêu cầu của toàn bộ quý khách.

Wasaco Miền Nam là công ty cung cần phải có bị bể bơi UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Wasaco Miền Nam - doanh nghiệp cung quan trọng bị hồ bơi uy tín dẫn đầu Việt Nam được nhiều cá nhân, tập thể, những người có mong muốn mua trang thiết bị bể bơi tin tưởng, lựa chọn. Đến với chúng tôi, quý khách không phải lo lắng về vấn đề chất lượng cũng như ngân sách, hay lo lắng về tình trạng thiếu hàng… Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tốt những mong muốn của quý khách với mức giá tốt nhất. tìm gọi ngay với chúng tôi theo hotline 0948192323 nhằm được chia sẻ cũng như chọn lựa những mẫu sản phẩm tương hợp nhất với công trình của mình. Xem thêm những thông tin khác tại: serverfault.com/users/941729/wasacomiennam